Vui tết trung thu – Phá cỗ tưng bừng cùng nhân sự Agroup 2 miền Nam, Bắc

Mỗi dịp Trung Thu tới, nhân sự Agroup lại rạo rực chào đón mùa phá cỗ mới. Đặc biệt năm nay, trung thu của Agroup được tổ chức cùng dịp sinh nhật nhân sự tháng 8, tháng 9 nên niềm vui như được nhân đôi. Hàng tháng, Agroup đều đặn tổ chức hoạt động, bữa tiệc ấm cúng nhằm gắn kết tình đồng đội, nâng cao tinh thần cho các nhân sự sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Agroup trụ sở Hà Nội vui mừng nhận quà Trung Thu

Buổi tiệc nhanh chóng bắt đầu với sự góp mặt đông đủ nhân sự các phòng ban. Không gian được trang trí rực rỡ bởi những hộp bánh trung thu tinh tế cùng màu sắc rực rỡ của bàn tiệc. Hòa chung không khí là tiếng nhạc sôi động với những bài hát trung thu đặc trưng khơi dậy tinh thần hứng khởi cho mọi người. Đây là những giây phút thư giãn giúp các nhân sự tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc buổi tiệc trung thu ấm áp cùng công ty. 

Trung thu tại trụ sở miền Nam

Buổi tiệc không thể thiếu món bánh trung thu đặc trưng, hoa quả, bánh kem sinh nhật cho nhân sự sinh nhật tháng 8, tháng 9. Các nhân viên vừa thưởng thức các món ăn ngon miệng, vừa trò chuyện chia sẻ những câu chuyện vui vẻ với đồng nghiệp. Tiếng trò chuyện cười đùa thân mật làm cho bữa tiệc được thêm phần ấm cúng. Trong không gian vui vẻ đó, ban lãnh đạo Agroup có gửi các phần quà là những hộp bánh trung thu được thiết kế tinh xảo, sang trọng các vị bánh đặc trưng quen thuộc. Đây cũng là cách Agroup tri ân nhân viên đã cống hiến làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua, mỗi dịp lễ lại là một dịp nhân sự và ban lãnh đạo được xích lại gần nhau hơn. Cuối cùng là những lời chúc thân thương, tình cảm nhất gửi tới toàn nhân sự cũng như kính chúc gia đình sức khỏe. 

Buổi lễ Trung Thu của Agroup kết thúc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi nhân sự tham gia. Đây không chỉ là một bữa tiệc mà còn là dịp để tất cả mọi người gắn kết với nhau hơn, cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm của công ty. Hy vọng rằng, những Trung Thu tiếp theo còn nhiều điều thú vị và đáng nhớ hơn nữa. Cảm ơn tất cả các nhân viên đã góp mặt và tạo nên một buổi lễ tuyệt vời. Chúc tất cả một mùa Trung Thu vui vẻ, an lành và hạnh phúc!