Nhân sự Agroup xúng xính lì xì quay trở lại làm việc sau nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Sau kỳ nghỉ tết âm 2024 dài ngày chính là lúc nhân sự Agroup quay trở lại công ty làm việc. Có lẽ chính bởi nghỉ tết dài ngày, không khí hân hoan phân khởi của nhân sự vẫn còn đâu đây, nên chưa thể vào guồng công việc ngay được. Nắm bắt tâm lý đó, Agroup tổ chức hoạt động lì xì cho toàn thể nhân sự khích lệ tinh thần làm việc trở lại.

Hoạt động này được coi như niềm vui đầu năm mới cho nhân viên với lì xì may mắn. Lì xì luôn là một nét đẹp văn hóa của người Việt ta mỗi dịp tết đến với ý nghĩa cầu chúc người nhận sức khỏe dồi dào, an khan thịnh vượng, vạn sự như ý. Mở đầu chương trình là phần phát biểu của lãnh đạo Agroup gửi lời chúc năm mới, lời chúc sức khỏe, tiền tài và công việc tới toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình. Agroup luôn ghi nhận và trân trọng những nỗ lực, cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên trong suốt năm qua, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.

Kế tiếp hoạt động là phần trao lì xì cho từng cán bộ nhân viên. Mỗi phần lì xì bao gồm số tiền lì xì động viên, khích lệ các nhân sự tiếp tục làm việc và cống hiến. Lì xì này được trao tận tay đến từng người. Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi nhân sự khi nhận được phong bao lì xì đỏ may mắn này.

Sự quan tâm, chia sẻ của Ban lãnh đạo công ty đã thể hiện qua những phong lì xì may mắn, cùng lời chúc tốt đẹp dành cho toàn thể nhân viên. Đây không chỉ là món quà vật chất mà nó còn là món quà tinh thần vô giá, góp phần động viên tinh thần, khích lệ mỗi người tiếp tục cố gắng, cống hiến cho sự phát triển chung của công ty trong năm mới.

Hoạt động lì xì nhân sự Agroup đã diễn ra thành công tốt đẹp, mạng đến cho cán bộ nhân viên niềm vui, sự ấm áp và đong đầy hạnh phúc trong dịp Tết Nguyên Đán. Đây là hoạt động truyền thống tốt đẹp được tổ chức thường niên của công ty, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Agroup đối với đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Agroup luôn mong muốn tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, gắn kết, nơi mỗi cán bộ nhân viên đều có thể phát huy hết tiềm năng và cống hiến cho sự phát triển chung của công ty. Chúc toàn thể nhân sự Agroup cùng gia đình có một năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.