Agroup mang đến niềm vui đoàn viên cho nhân viên dịp Tết Nguyên Đán

Nhân dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền đang đến gần, nhằm tri ân những đóng góp to lớn của cán bộ nhân viên trong suốt năm qua, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Ban lãnh đạo đối với đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, Agroup đã long trọng tổ chức một buổi trao tặng quà Tết dành cho toàn thể nhân viên ngay tại văn phòng công ty với sự tham dự đông đảo của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên.

Mở đầu chương trình là phần phát biểu của lãnh đạo công ty, đã gửi lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng đến toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình nhân dịp Tết Nguyên Đán. Agroup đã ghi nhận và trân trọng những nỗ lực, cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên trong suốt năm qua, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.
Tiếp theo chương trình là phần trao quà Tết cho từng cán bộ nhân viên. Mỗi phần quà bao gồm phần quà, thức ăn quen thuộc ngày tế bay để đón khách, được trao tận tay đến từng người. Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi cán bộ nhân viên khi nhận được món quà ý nghĩa này.

Nhân sự chụp ảnh kỉ niệm với quà Tết từ công ty

Sự quan tâm, chia sẻ của Ban lãnh đạo công ty đã thể hiện qua những phần quà Tết thiết thực, cùng lời chúc tốt đẹp dành cho cán bộ nhân viên. Đây là món quà tinh thần vô giá, góp phần động viên tinh thần, khích lệ mỗi người tiếp tục cố gắng, cống hiến cho sự phát triển chung của công ty trong năm mới. Ngày cuối năm với buổi trao tặng quà tết đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến cho cán bộ nhân viên niềm vui, sự ấm áp và hạnh phúc trong dịp Tết Nguyên Đán. Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức thường niên của công ty, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Ban lãnh đạo đối với đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Agroup luôn mong muốn tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, gắn kết, nơi mỗi cán bộ nhân viên đều có thể phát huy hết tiềm năng và cống hiến cho sự phát triển chung của công ty. Chúc toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình có một năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui!